Giảm cân bằng khoai lang đang là trào lưu giảm béo phổ biến được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Bên cạnh đó, dân tập thể hình cũng luôn luôn được PT hướng dẫn điều chỉnh chế độ ăn phù hợp, trong đó không thể thiếu khoai lang. Từ đó ta nhận thức được tác dụng vượt trội của loại rau củ này đến sức khỏe con người. Dưới đây là 3 thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang bạn nên ghi chú ngay vào sổ tay chăm sóc sức khỏe của mình.

Tại sao muốn giảm mỡ thì nên ăn khoai lang?

Trước khi biết được những thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang bạn phải hiểu tại sao việc ăn khoai lang là có tác dụng như vậy?

Tham khảo: sữa tập gym tăng cơ giảm mỡ

Tham khảo: sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nam

muốn giảm mỡ thì nên ăn khoai lang

Thông tin ăn khoai lang giảm cân có lẽ vẫn khiến nhiều người không tin hoặc hoài nghi bởi loại khoai này có hàm lượng tinh bột và đường khá cao. Tuy nhiên, được xác thực bằng nghiên cứu khoa học, ăn khoai lang sẽ giúp giảm cân, tăng cơ bởi những lý do sau:

  • Tinh bột trong khoai lang tuy nhiều nhưng chỉ bằng 1/3 so với cơm;
  • Ăn khoai lang đem lại cảm giác no lâu, giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn;
  • Loại khoai này giúp bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể trong thời kỳ ăn kiêng như vitamin C, canxi, , kali, magie…

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ kết hợp với khoai lang

Việc tạo ra thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang và áp dụng nó vào trong cuộc sống là khá khó. Bởi nếu bạn chưa có một chế độ ăn khoa học, bạn cần thời gian để làm quen với thực đơn này.

Tham khảo: mass tăng cân tăng cơ

Tham khảo: sữa tăng cân dành cho người tập gym

Bữa sáng với khoai lang

Thứ bạn cần chỉ là một củ khoai lang luộc ăn kèm với sinh tố Whey xay cùng với sữa chua, hoa quả và các loại hạt ngũ cốc. 

Bữa trưa lành mạnh 

Tất cả các nguyên liệu thường được chia theo tỷ lệ 50:30:20 . Trong đó 50% là tinh bột, bạn nên sử dụng khoảng 500g khoai lang tím. Tiếp đến là 300g thịt ức gà. Và cuối cùng là 200g rau xanh như rau chân vịt, rau cải,.....

muốn giảm mỡ thì nên ăn khoai lang

Một bữa ăn như vậy vừa đủ chất dinh dưỡng vừa giúp tăng cơ, giảm mỡ cho người sử dụng.

Bữa phụ 

Việc chia nhỏ bữa ăn trong một ngày là rất quan trọng. Điều này giúp dạ dày của bạn sẽ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu. Ở bữa phụ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang chúng tôi gửi đến bạn rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng khoai lang nhỏ kèm theo một ly sữa Whey hương socola hoặc bất kỳ hương vị nào bạn yêu thích. Vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe, mà không lo bị thừa cân.

muốn giảm mỡ thì nên ăn khoai lang

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang mà chúng tôi chia sẻ có thể thay đổi liều lượng tùy thuộc vào cơ địa cũng như thời gian ăn uống của từng người. Hai trong 3 thực đơn đều có sự góp mặt của sữa tăng cơ Whey. Bạn dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể nếu áp dụng thực đơn khoai lang và sữa Whey trong khoảng thời gian là 1 tuần. Nhận thức rõ được nhu cầu sử dụng sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng, Whey Vitamin là nhà cung cấp sữa tăng cơ có tiếng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.  

Trên đây là thực đơn tăng cơ giảm mỡ với khoai lang. Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin hay yêu cầu dịch vụ nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp một cách cụ thể và chính xác nhất. Thông tin liên hệ: Hotline 0989.652.239 hoặc qua website https://wheyvitamin.vn/